A Simple Key For Tác hại phủ gầm xe ô tô Unveiled

Wiki Article

Sau 3-five năm sử dụng, sự xuống cấp của gầm xe trở nên rõ ràng hơn. Chủ xe sẽ cảm nhận được sự yếu dần của khung gầm, những tiêu kêu khó chịu, sự vận hành của một hay nhiều bộ phận xe bị ảnh hưởng.

Thứ hai một số loại sơn phủ gầm cần có súng phun hỗ trợ. Ngoài ra cũng cần đến đèn sấy sơn hồng ngoại để lớp sơn nhanh khô.

Cuối cùng, việc chọn ngày phủ gầm cũng rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của cả quá trình phủ gầm.

Khách hàng sử dụng xe hơi nhưng vẫn chưa Helloểu hết về chức năng và những điều gây hại cho gầm xe của mình !!

Khi phủ gầm xe ô tô, bạn nên chọn cho chiếc xe của mình một dung dịch có thương Helloệu để tránh tình trạng "tiền mất tật mang" với các loại dung dịch phủ kém chất lượng.

Để bảo vệ gầm xe, các hãng sản xuất và các chuyên gia sửa chữa thường khuyến khích phủ sơn bảo vệ cho gầm xe sau khi mua xe.

Thứ hai trong sơn phủ gầm có nhiều dung môi chứa thành phần nhựa và cao su. Sơn lại được phủ nhiều lớp, lớp cuối dạng nhám hạt hay dạng sần có khả năng hỗ trợ cách âm, chống ồn, hạn chế tiếng ồn vọng từ gầm xe.

Lớp sơn này mang đến những tác động không tưởng cho chiếc xe của bạn từ chống han gỉ, bảo vệ tối ưu gầm xe.

Tại Mạnh Quân Auto, chúng tôi sẽ sử dụng dung dịch phủ gầm tốt nhất để mang đến hiệu quả và chất lượng tốt nhất khi phủ gầm xe cho quý khách.

Thực tế, các chuyên gia cho rằng đây cũng là thời điểm phù hợp nhất để xịt lớp bảo vệ gầm. Bề mặt chưa bị nhiễm các tạp chất hay bất cứ vết thương nào sẽ giúp phủ gầm đơn giản hơn; tăng khả năng liên kết của sơn phủ; không phải tốn quá nhiều công sức chăm sóc, vệ sinh, bảo dưỡng cho gầm ngay từ khi mua về.

Mong được đón tiếp bạn tại Garage Dịch vụ sửa chữa ô tô đời mới Only Bim

Cuối cùng và quan trọng nhất: thêm Bạn cần nắm vững kỹ thuật để phủ gầm đúng chuẩn. Không phải bộ phần nào dưới gầm cũng có thể phủ sơn.

Tất cả các trường là bắt buộc Đăng nhập Lấy lại mật khẩu của bạn

Việc dùng phải dung dịch không chất lượng hay thực hiện sai quy trình sẽ dẫn đến bong tróc lớp sơn phủ gầm khá nhanh nên việc lựa chọn sơn cũng là một bước quan trọng.

Report this wiki page